Monday, April 7, 2008

Ex Marks The Spot

This is the time wherein I have lots of things on my mind, but I cannot type them down in an organized manner.

Therefore, I answer a survey somehow related to it. :D

You have to answer the survey with an
honest heart. An honest heart will give
you good luck for the entire year. You
may imagine of one people or maybe some
people not only one. Answer it, "What if
your ex says" (WTF?! XD)

Why did you let me go?
- Excuse me? Baka medyo confused ka. :) Eh hello, kaysa naman na maki-ride pa ako sa kung anu-anong mga pinagsasabi mo. Lul, kay.

I still love you.
- May gana ka pang sabihin yan. XD Kapal mo, okay. >:D<

When did we last talk?
- (Anong latest? Hahaha!) Ewan, last week? :))

Will you go out with me?
- Duh, okay! Kinain mo ba yung Ferrero? HAHAHA! :))

Hey, can i give you a ride?
- Naks, parang dati lang ah. Hahaha!

I cannot keep my promise to you.
- ... Anong promise? Hahaha. Madami ka kasing pinangako eh. XD

My friends say we don't look good
together.
- AS IF, OKAY. Boto nga sila sakin eh. :D Hahaha! Kumpara mo naman kay ... XD Hahaha, hard truth to face, eh? XD

You changed..
- ... So did you.

Can we get back together?
- Uhh ... lemme think. XD 8-|

Oh, I knew what this is all about. You
found someone else.
- EXCUSE ME, ARE YOU CONFUZED? HAHAHAHA.

Don't you realize? You are the one who
hurt me!
- Naks, kapal mo dude! :))

How can you forget our memories?
- Hahaha, I can never. :) Nuks, ano yon! =))

I will always love you.
- Wow, sige. Game ha. Pustahan. XD

-

Do you still want him/her back?
- Idk. Nakakapagod na kasi eh. (Naks, ano yon!) Pero parang, okay lang naman? Hahaha! Gustong-gusto masaktan eh no. Masochist. XD

Why is it that you can't let him/her go?
- Anong can't? Wala akong sinabing ganon ah, excuse me. :D Hahaha. Baka 'di pa ready. (NAKS, KACORNYHAN DUDE.)

Can you forget him/her?
- Never. :D Hahaha.

Bakit?
- Masyadong madaming history. :)) Tsaka first eh. First and last. Tas nito, WALA NA. TAMA NA MUNA. XD


Ang corny no? Daym. :| 'Di pa tapos yung isa kong post eh. :)

1 comment:

TAMMY..! said...

How can you forget our memories?
- Hahaha, I can never. :) Nuks, ano yon! =))


Grabe, ang corny ng tanong =)) =)) WOW!